Saturday, October 31, 2009

അവന്‍റെ ലോകം

അവന്‍റെ ലോകം

ഞാന്‍,
തൂലികയുടെ കൂട്ടുകാരന്‍
എനിക്കു ചിലതു പറയണം
ചിലതല്ല; ഒന്നുമാത്രം - അതവനെക്കുറിച്ചാണ്
അവന്‍ പറയും
"ഞാനിരിക്കുന്നു
നാല്ചുവരുകള്‍ക്കുള്ളില്‍
അറിയുക ഞാന്‍ ബന്ധിതനല്ല
ഇതാണെന്‍ ലോകം
ഇവിടെ ഞാന്‍ സൗഹൃദസമ്പന്നനാണ്
ലോകം വിരല്‍ത്തുമ്പില്‍
അത് സുന്ദരമാണ്

ഇനി ഞാന്‍;
നിന്‍റെ ലോകത്ത്‌ ശലഭങ്ങളുണ്ടോ?
മൈക്രോ ചിപ്പുകളുണ്ട്
അമ്മയുടെ താരാട്ടു പാട്ട് നീ കേട്ടുവോ ?

റെക്കോഡ്‌ ചെയ്തിരിക്കുന്നു.

! അമ്മ ബിസിയയിരിക്കും.

മഴയില്‍ കളിച്ചതിനച്ച്ചന്‍ ശകാരിച്ചുവോ?
ഇല്ല! പപ്പയിഗ്ലാണ്ടിലാ - പിന്നെ
മഴയത്തു ഞാന്‍ റെയ്ന്‍ കോട്ടിടും

ഗാന്ധിയരെന്നറിയുവോ ?

ഗാന്ധിയാണഗിള്‍......! ഇന്ത്യയുടെ പപ്പ.

ഭാവിയിന്ത്യന്‍പൌരനത്രെയിവന്‍
ഞാന്‍ തൂലികയുടെ കൂട്ടുകാരന്‍

അറിയുക ഞാന്‍ ബന്ധിതനല്ല....?

(റാഷിദ, ഒന്‍പതാം തരം)

No comments:

Post a Comment

ഗവ. ഹയർ സെക്കണ്ടറി ഇരിങ്ങല്ലൂർ പ്രീ- പ്രൈമറി ആറാമത് വാർഷികാഘോഷം  2020 ജനവരി 2 നു സ്‌കൂൾ അങ്കണത്തിൽ വെച്ച് നടന്നു. ബഹു. ജില്ലാ പഞ്ചായത്ത്...